Doanh nghiệp New Zealand khảo sát thị trường nhập khẩu tại siêu thị WinMart
Đoàn đại biểu New Zealand khảo sát thị trường sản phẩm nhập khẩu Việt Nam tại siêu thị WinMart. (Ảnh: BNEWS)

Đoàn đại biểu New Zealand khảo sát thị trường sản phẩm nhập khẩu Việt Nam tại siêu thị WinMart. (Ảnh: BNEWS)

Đoàn đại biểu do ông Joseph Nelson - Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam dẫn đầu cùng đại diện doanh nghiệp Zespri, T&G và các công ty thực phẩm - đồ uống của New Zealand có chuyến thăm và làm việc tại WinMart Times City (quận Hai Bà Trưng - Hà Nội).

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc vận hành hệ thống siêu thị WinMart đã giới thiệu tới đoàn đại biểu các sản phẩm đặc trưng của New Zealand đang được phân phối tại WinMart/WinMart+ như táo, kiwi, việt quất, sữa, thịt,...

Các sản phẩm đặc trưng của New Zealand được bày bán tại siêu thị WinMart Times City. (Ảnh: BNEWS)

Các sản phẩm đặc trưng của New Zealand được bày bán tại siêu thị WinMart Times City. (Ảnh: BNEWS)

“Nông sản New Zealand luôn nằm trong danh sách những mặt hàng nhập khẩu được yêu thích. Đặc biệt là táo, theo thống kê, táo nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand chiếm đến 50% thị phần táo đang được bày bán tại hệ thống WinMart/WinMart+.

Trong năm 2022, WinCommerce đã thu mua và đưa vào tiêu thụ 240 container táo New Zealand, ước tính doanh thu từ sản phẩm này trong năm nay đạt 220 tỷ đồng.”, Ông Tuấn chia sẻ.

Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam - ông Joseph Nelson rất bất ngờ về sản lượng lớn các sản phẩm nhập khẩu từ New Zealand, đặc biệt là táo và kiwi đang được trưng bày tại WinMart/WinMart+. Theo ông, thị trường Việt Nam có nhiều tiềm năng và mong muốn tiếp tục tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp New Zealand và WinCommerce.

Khách hàng mua sản phẩm New Zealand. (Ảnh: BNEWS)

Khách hàng mua sản phẩm New Zealand. (Ảnh: BNEWS)

New Zealand từ lâu đã nổi tiếng với nguồn thực phẩm sạch, chất lượng, bền vững. Với những tương đồng trong định vị sản phẩm cung cấp đến người tiêu dùng, WinCommerce đã hợp tác cùng các cơ quan, doanh nghiệp, nhà cung cấp từ New Zealand trong nhiều năm.

Đặc biệt, hai bên phối hợp tổ chức thành công Lễ hội Trái cây New Zealand “Made With Care” trong 3 năm liên tiếp. Tháng 6 vừa qua, sự kiện “Made With Care 2022” được tổ chức tại hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc, góp phần quảng bá nhiều loại trái cây chất lượng cao được WinCommrce nhập khẩu trực tiếp New Zealand phục vụ người tiêu dùng Việt Nam./.

Phản hồi

Các tin khác